แรชฟอร์ดทำประตูอีกครั้งให้แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะบอร์นมัธ

ลุค ชอว์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ความเชื่อและความมั่นใจ" กลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขายืดสถิติการคว้าชัยชนะในทุกรายการไปถึง 6 เกมด้วยชัยชนะเหนือบอร์นมัธที่โชคร้ายในพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์ คาเซมีโร่ เข้าสกัดลูกฟรีคิกของ คริสเตียน อีริคเซ่น ด้วยการวอลเลย์อย่างสวยงามเข้าใส่ฝ่ายของ เอริก เทน ฮัก ที่นำหน้าไปครึ่งทางในครึ่งแรก พวกเขานำเป็นสองเท่าในช่วงสี่นาทีในช่วงที่สองขณะที่ชอว์กลับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่คุ้นเคยมากขึ้นอีกครั้ง กวาดล้างบ้านของอเลฮานโดร การ์นาโช่ เพื่อทำการเคลื่อนไหวอย่างอิสระที่สวยงาม จากนั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ปิดท้ายการทำประตู โดยแตะเข้าตาข่ายที่ว่างเปล่าหลังจากการจ่ายบอลของบรูโน่ แฟร์นานเดส ทำประตูในเกมลีกโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสามเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรก “ก้าวย่างที่เรากำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้องที่เราต้องการ” ชอว์กล่าว “ยังมีอีกมากที่ต้องปรับปรุง แต่สิ่งต่างๆ ดูดีและเป็นบวกจริงๆ “เรารู้สึกว่าความเชื่อและความมั่นใจกลับมาแล้ว และคุณรู้สึกได้รอบๆ สถานที่ ไม่ใช่แค่กับนักเตะและสตาฟฟ์ แต่คุณยังรู้สึกได้ในสนามและรอบๆ แฟนๆ” “หวังว่าพวกเขาจะสนุกกับมันในตอนนี้ แต่ฉันรู้สึกว่ายังมีอะไรอีกมากที่จะตามมา และหวังว่าเราจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ต่อไป” ยูไนเต็ดออกสตาร์ทได้ช้า ครองบอลได้เยอะในแนวรับที่สาม แต่เมื่อพวกเขาเปิดเกมได้ ชัยชนะในบ้านนัดที่ 7 ติดต่อกันในทุกรายการไม่เคยสงสัยเลย พวกเขาอยู่อันดับสี่ แต่ตามหลังนิวคาสเซิ่ลอันดับสามที่มี 35 คะแนน และที่สำคัญที่สุดคือมีแต้มตามหลังท็อตแนมอันดับห้าถึง 5 คะแนน สิ่งหนึ่งที่เป็นลบสำหรับยูไนเต็ดคืออาการบาดเจ็บในครึ่งแรกที่โดนนี่ ฟาน เดอ บีคกองกลางบาดเจ็บ โดยเทน ฮากกล่าวว่า "เราต้องรอ 24 ชั่วโมง แต่มันก็ดูไม่ดีนัก" บอร์นมัธที่ยิงไม่เข้ากรอบจนถึงนาทีที่ 57 อยู่ที่ 15 นำห่างโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้