เวสต์บรอมวิชถล่มเชสเตอร์ฟิลด์ในศึกเอฟเอ คัพ

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเข้าสู่รอบที่สี่ของเอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะเชสเตอร์ฟิลด์ฝั่งเนชั่นส์ ลีกแบบสบาย ๆ ในเกมรีเพลย์

จอห์น สวิฟต์วางแบ็กกี้ส์นำหน้าเมื่อเขาโค้งตัวที่มุมล่างซ้ายในช่วงกลางของครึ่งแรก ผู้ชนะ 5 สมัยเพิ่มความเป็นผู้นำเป็นสองเท่าผ่าน Tom Rogic สามนาทีหลังจากเริ่มเกมใหม่ และในไม่ช้า Jake Livermore ก็นำ 3-0 จากลูกเตะมุม หลังจากอัควาซี อาซันเตยิงประตูให้ทีมเยือน โจวาน มัลคอล์มก็เพิ่มลูกที่สี่ อัลเบี้ยนจะไปเยือนบริสตอล ซิตี้ ในรอบต่อไป หลังจากที่โรบินส์เอาชนะสวอนซี ซิตี้ 2-1 หลังต่อเวลาพิเศษในวันอังคาร เชสเตอร์ฟิลด์และเวสต์บรอมวิชเสมอกัน 3-3 ในการแข่งขันนัดแรกเมื่อ 10 วันก่อน โดยสโมสรในแชมเปี้ยนชิพต้องการตัวตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากแบรนดอน โธมัส-อาซันเต้เพื่อบังคับให้เล่นซ้ำ โดยขึ้นนำสองครั้งในครึ่งแรก


The Spireites กำลังผลักดันการเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกฟุตบอลอังกฤษ แต่ในที่สุดคนของ Paul Cook ก็ยอมจ่ายสำหรับความผิดพลาดในการป้องกันสโมสรที่ฟอร์มดีและอยู่ 70 อันดับเหนือพวกเขาในพีระมิดของลีก เจ้าบ้านออกสตาร์ทอย่างรวดเร็วที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง 10 รายการจากการชนะลูตัน ทาวน์เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากกราดี เดียงกานาเสียประตูในนาทีที่ 3 จากการทำฟาวล์ต่อลูคัส โคโวลัน ผู้รักษาประตูเชสเตอร์ฟิลด์ สวิฟต์ ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากสุดสัปดาห์ ทำลายการหยุดชะงักเมื่อเจมี่ กริมส์สกัดบอลได้ไม่ดี ลิเวอร์มอร์โหม่งบอลเข้ากรอบเขตโทษ และกองกลางรายนี้พาบอลลงมาอย่างชาญฉลาดก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายต่ำผ่านมือที่ยื่นออกไปของผู้รักษาประตู
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้