โนนี่ มาดูเก้: เชลซีเซ็นสัญญาปีกจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 30 ล้านปอนด์

เชลซี เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ โนนี่ มาดูเก้ ปีกทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวประมาณ 30.7 ล้านปอนด์

นักเตะวัย 20 ปีเซ็นสัญญา 7 ปีครึ่งพร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี มาดูเอเก้เป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของสโมสรในรอบ 5 วัน ต่อจากมิไคโล มัดดริกที่มาถึงด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ “ผมยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญากับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก” มาดูเก้ กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร สิงห์บลูส์ยังได้เซ็นสัญญากับดาบิด ดาโตร โฟฟานา, อันเดรย์ ซานโตส และเบอนัวต์ บาเดียชิเล รวมทั้งชูเอา เฟลิกซ์แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม


มาดูเอเก้ กล่าวเสริมว่า "การได้กลับไปอังกฤษและเล่นในพรีเมียร์ลีกคือความฝันของผมและครอบครัว และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น “ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต วิสัยทัศน์ของเจ้าของทีมสำหรับอนาคต และการได้อยู่กับสโมสรแบบนี้ และคว้าแชมป์ในระดับสูงสุด” มาดูเก้ผ่านระบบเยาวชนที่คริสตัล พาเลซและท็อตแนม ก่อนออกจากอังกฤษเพื่อย้ายไปเนเธอร์แลนด์และเซ็นสัญญากับพีเอสวีในปี 2561 เขายิงได้ 21 ประตูจากการลงสนาม 77 นัดให้กับทีมดัตช์ และติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 4 นัด
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้