แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงข้อตกลงยืมตัว เวกฮอร์ส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว วุธ เวก์ฮอร์ส กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ ยืมตัวจนจบฤดูกาล

กองหน้าเบิร์นลี่ย์วัย 30 ปีใช้เวลาครึ่งฤดูกาลแรกที่เบซิคตัส แต่ตอนนี้กำลังมุ่งหน้าไปแมนเชสเตอร์เพื่อรับการตรวจร่างกายก่อนที่การย้ายจะเสร็จสิ้น มีการบรรลุข้อตกลงสำหรับการยืมตัวที่สโมสรในตุรกีที่จะยุติลง เวกฮอร์ส ยิงแปดประตูและลงทะเบียนผู้ช่วยสี่คนในเกมลีก 16 เกมสำหรับเบซิคตัส

ประตูล่าสุดของเขาเกิดขึ้นในเกมที่ชนะคาซิมปาซ่า 2-1 เมื่อวันที่ 7 มกราคม และหลังจากการแข่งขันนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะโบกมือลาแฟนๆ ของเบซิคตัส การย้ายครั้งนี้ทำให้เอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมยูไนเต็ดสามารถนำเพื่อนชาวดัตช์ของเขาเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งที่ว่างสำหรับกองหน้าในทีมของเขา เวกฮอร์ส ยังทำสองประตูในช่วงท้ายให้กับเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศกับอาร์เจนตินาเมื่อเดือนที่แล้ว นอกจากนี้เขายังทำประตูในการดวลจุดโทษ ซึ่งอาร์เจนตินาเป็นฝ่ายชนะ นักเตะวัย 30 ปียิงได้ 2 ประตูจาก 20 นัดที่ลงเล่นให้กับเบิร์นลี่ย์ หลังจากที่เขาย้ายมาจากโวล์ฟสบวร์กด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์เมื่อ 12 เดือนก่อน ซึ่งผลงานนั้นไม่เพียงพอที่จะป้องกันไม่ให้เดอะคลาเร็ตส์ตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ หากไม่มีประเด็นใดๆ เวกฮอร์ส สามารถลงทะเบียนได้ทันเวลาเพื่อมีส่วนร่วมในเกมดาร์บี้วันเสาร์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้