ข่าวการโอน เวสต์แฮม : แดนนี่ อิงส์ เข้าร่วมจาก แอสตัน วิลล่า ในข้อตกลงจนถึงปี 2568

เวสต์แฮมเซ็นสัญญากับแดนนี่ อิงส์กองหน้าแอสตัน วิลล่าด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

เดอะ แฮมเมอร์ส จ่ายเงินเบื้องต้น 12 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 30 ปี ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านปอนด์หากทีมของ เดวิด มอยส์ หลีกเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮมกล่าวว่าเอกสารถูกส่งไปยังพรีเมียร์ลีกภายในเวลา 12:00 GMT และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงคาดว่า อิงส์ จะพร้อมสำหรับการแข่งขันกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ อิงส์เข้าร่วมข้อตกลงจนถึงปี 2568 หลังจากเกือบ 18 เดือนที่วิลล่า ซึ่งเขาเข้าร่วมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคม 2564


การมาถึงของเขาเกิดขึ้นเมื่อ มอยส์ เปิดเผยว่า จานลูก้า สมัคคา ชาวอิตาลีจะต้องพัก "ช่วงสั้นๆ" ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้ มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นกองหน้าเพียงคนเดียวในทีม แฮมเมอร์ส “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด” อิงส์กล่าว “มันสำคัญมากที่ผมต้องปรับตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำสิ่งที่สำคัญในสนามให้เวสต์แฮม “เรามีเกมใหญ่รอเราอยู่ และผมมาที่นี่เพื่อพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ทีมได้รับผลการแข่งขันที่ดี” มีเพียงวูล์ฟส์เท่านั้นที่ทำประตูได้น้อยกว่า 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้โดยเวสต์แฮม ซึ่งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีกและไม่ชนะเลยใน 7 เกม
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้