ฌูเวา แฟลิกส์ : เชลซี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญายืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด


เชลซี ใกล้ที่จะคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 23 ปีเล่นให้กับโปรตุเกสในฟุตบอลโลกและทำประตูได้ 1 ประตูจาก 5 นัดในทัวร์นาเมนต์ เฟลิกซ์ ได้รับความสนใจจากอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เข้าใจว่าน่าจะย้ายไปเชลซี แอตเลติโก ทำให้ แฟลิกส์ เป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดเป็นอันดับห้าในประวัติศาสตร์เมื่อพวกเขาจ่ายเงินให้ เบนฟิก้า 113 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 19 ปีในปี 2019 แม้ว่าเขาจะสร้างความประทับใจในบางครั้ง แต่ แฟลิกส์ ก็ยังไม่ถึงจุดสูงสุดที่คาดหวังไว้อย่างสม่ำเสมอ


ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมสิงห์บลูส์กระตือรือร้นที่จะสนับสนุนทีมที่บาดเจ็บของผู้จัดการทีมเกรแฮม พอตเตอร์ ซึ่งหล่นไปอยู่อันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีก และถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเละเทะ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฟลิกซ์เล่นให้แอตเลติโกสองครั้งนับตั้งแต่ตกรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก เขาทำประตูในเกมที่ชนะเอลเช่ 2-0 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ก่อนจะลงเล่น 73 นาทีในเกมที่เอาชนะบาร์เซโลน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฟลิกซ์ทำไป 5 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์ให้กับแอตเลติโก้จาก 20 เกมในฤดูกาลนี้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้