คริส วูด: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เซ็นสัญญายืมตัวกองหน้านิวคาสเซิ่ลจนจบฤดูกาล


น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัว คริส วูด กองหน้านิวคาสเซิลจนจบฤดูกาลนี้

ข้อตกลงนี้รวมถึงตัวเลือกในการย้ายทีมแบบถาวรจนถึงปี 2024 แข้งชาวนิวซีแลนด์วัย 31 ปี ย้ายจากนิวคาสเซิ่ลได้หนึ่งปีหลังจากย้ายมาจากเบิร์นลี่ย์ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ “น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เป็นสโมสรใหญ่ที่ผมเจอมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้มันดีที่สามารถสวมเสื้อสีแดงและต่อสู้เพื่อสโมสร” เขากล่าว “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ "คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และกำลังดำเนินไปในทางที่ถูกต้อง"


วู้ดซึ่งช่วยให้นิวคาสเซิลหลีกเลี่ยงการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่น 18 เกมในลีกฤดูกาลนี้ ยิงได้ 2 ประตู แต่ออกสตาร์ทได้เพียง 4 นัดเท่านั้น ก่อนหน้านี้ในวันศุกร์ Eddie Howe ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลกล่าวว่าไม่มี “การรับประกัน” ว่า Magpies จะเข้ามาแทนที่ Wood แต่การไม่ทำเช่นนั้นจะทำให้พวกเขา “ขาดผู้เล่นอย่างอันตราย” “หวังว่าวางแผนที่จะแทนที่เขา” ฮาวกล่าว
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้