เซาแธมป์ตัน 2-0 แมนเชสเตอร์ซิตี้: นาธานโจนส์ยกอารมณ์ที่เซนต์แมรีด้วยชัยชนะ EFL Cup ที่น่าตกใจ

คะแนนการอนุมัติของนาธาน โจนส์ในฐานะผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันแทบไม่ได้เพิ่มขึ้นเกินศูนย์ นับตั้งแต่เขามาถึงชายฝั่งทางใต้จากลูตัน ทาวน์ในเดือนพฤศจิกายน

    ได้รับการต้อนรับด้วยคลื่นแห่งความเฉยเมยที่สังเกตได้จากกองเชียร์ Saints หลังจากได้รับการแต่งตั้ง การได้เห็นที่นั่งว่างเกือบ 10,000 ที่นั่งที่ St Mary's สำหรับ EFL Cup รอบก่อนรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นมาตรวัดอารมณ์ปัจจุบันของสโมสร
    โจนส์แพ้เกมพรีเมียร์ลีก 4 เกมแรกที่คุมทีม และเมื่อเซาแธมป์ตันตามหลังประตูในเกมเอฟเอ คัพ รอบสามที่พบกับคริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กองเชียร์ที่มาเยือนตั้งคำถามถึงความถูกต้องของวิธีการและคุณภาพการเล่นฟุตบอลของเขาในสิ่งที่สามารถพูดได้อย่างสุภาพ อธิบายเป็นเงื่อนไขกราฟิกและแข็งแกร่ง

    เซาแธมป์ตันชนะแน่นอน แต่มันเป็นสัญญาณของความต้องการความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นในทันทีจากผู้จัดการคนใหม่ ซึ่งบางคนที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายนถูกมองว่าเป็นผู้สมัครที่จริงจังสำหรับการไล่ออกในต้นเดือนมกราคม โจนส์และเซาแธมป์ตันพลิกฟอร์มและตรรกะในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศในฐานะสโมสรระดับล่างสุดของพรีเมียร์ลีกสมควรอย่างยิ่งที่จะโค่นแชมป์เก่าและทีมเต็งลงได้ 2- 0 ส่วนต่าง

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้