ฌูเวา แฟลิกส์ ถูกใบแดงในขณะที่ เชลซี แพ้ฟูแล่ม

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่มยกย่องว่า "เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรและแฟนบอล" ขณะที่ทีมของเขาเอาชนะเชลซีที่มีผู้เล่น 10 คนในเกมลอนดอนดาร์บี้ตะวันตกที่ไฟลุกโชนที่คราเวน คอทเทจ

คาร์ลอส วินิซิอุส โหม่งเป็นผู้ชนะในนาทีที่ 72 หลังจากที่ Joao Felix ฝ่ายซ้ายชาวโปรตุเกสโดนใบแดงในเกมประเดิมสนามกับเชลซีเมื่อสกอร์เสมอกัน 1-1 วิลเลียนนำเจ้าบ้านขึ้นนำหน้าทีมเก่าของเขาในครึ่งแรก ก่อนที่คาลิดู คูลิบาลีจะตีเสมอได้ในครึ่งแรก แต่ผู้ชนะของวินิซิอุสทำให้ฟูแล่มขยับขึ้นไปอยู่อันดับหกในพรีเมียร์ลีก "เชลซีเป็นทีมระดับสุดยอด พวกเขาเป็นสโมสรขนาดใหญ่ และงบประมาณของพวกเขาแตกต่างกับของเราอย่างสิ้นเชิง คุณเปรียบเทียบกันไม่ได้" ซิลวากล่าว "มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ของเรา และพวกเขาสมควรได้รับมัน สำหรับสโมสรฟุตบอลของเรา สำหรับแฟนๆ ของเรา มันพิเศษจริงๆ และฉันรู้สึกได้เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย วิธีที่พวกเขาเฉลิมฉลองเป็นช่วงเวลาที่สำคัญจริงๆ "นักเตะของเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่เรารู้ว่าเราเพิ่งอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล และในฐานะผู้จัดการทีมยังมีช่องว่างอีกมากที่ต้องปรับปรุง"

ความพ่ายแพ้ของเชลซีเพิ่มความกดดันให้กับผู้จัดการทีมเกรแฮม พอตเตอร์ โดยตอนนี้สิงห์บลูส์ชนะเพียง 2 ครั้งจาก 10 นัดในทุกรายการ ฌูเวา แฟลิกส์ ซึ่งเข้าร่วม เชลซี ในวันพุธด้วยข้อตกลงยืมตัว 9.7 ล้านปอนด์จนจบฤดูกาลจาก แอตเลติโก มาดริด ได้รับใบแดงตรงสำหรับการแทงผู้พิทักษ์ เคนนี่ เตเต้ ที่น่ากลัวหลังจาก 58 นาทีและตอนนี้จะถูกระงับเป็นเวลาสาม การแข่งขัน

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้