เป๊ป กวาร์ดิโอล่า : เจ้านายของแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องการชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อทำเวลาให้สโมสร

    Pep Guardiola ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่าเวลาของเขาที่สโมสรจะ 'ไม่สมบูรณ์' หากพวกเขาล้มเหลวในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก Guardiola ขยายสัญญากับ City ถึงปี 2025 ในขณะที่ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกำลังหมดลงสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ซิตี้คว้าถ้วยรางวัลใหญ่มาแล้ว 9 ถ้วยนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาเป็นโค้ชในปี 2559 แต่พวกเขายังไม่ได้ถ้วยรางวัลยุโรปเลย พวกเขาเข้าใกล้แชมป์เปี้ยนส์ลีกมากที่สุดในปี 2021 แต่พ่ายแพ้ให้กับเชลซีในรอบชิงชนะเลิศ นอกจากความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในโปรตุเกสแล้ว พวกเขายังพ่ายแพ้ให้กับเรอัล มาดริดในรอบรองชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว ออกจากรอบก่อนรองชนะเลิศถึง 3 ครั้ง และเริ่มต้นการดำรงตำแหน่งของกวาร์ดิโอลาด้วยการพ่ายแพ้ต่อโมนาโกรอบ 16 ทีมสุดท้าย “มันไม่ใช่รายการเดียว แต่ผมยอมรับว่ามันเป็นถ้วยรางวัลที่เราต้องการ และช่วงเวลาของผมที่นี่จะไม่สมบูรณ์หากเราไม่คว้าแชมป์” กวาร์ดิโอลากล่าว “ผมจะทำทุกอย่างในช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน แต่ผมจะพูดเหมือนเดิม มันเป็นถ้วยรางวัลที่เราไม่มี และเราจะพยายามทำให้ได้ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขาจะได้รับไม่ช้าก็เร็ว " เมืองจับฉลากพบกับ RB Leipzig ทีมจากเยอรมันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันในฤดูกาลนี้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้