แฮร์รี่ เคน: อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของสเปอร์ส 'ไม่กังวล' เกี่ยวกับกองหน้าหลังจากที่อังกฤษพลาดจุดโทษ

    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่กังวลเกี่ยวกับแฮร์รี่ เคน หลังจากที่กองหน้าพลาดจุดโทษในเกมพบฝรั่งเศส ซึ่งปิดฉากความฝันในฟุตบอลโลกของอังกฤษ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษยิงลูกจุดโทษได้หนึ่งลูกในการปะทะกับเลส เบลอส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่เล่นสกีอีกครั้งโดยเหลือเวลาอีก 6 นาทีเมื่อพวกเขาแพ้ 2-1 คอนเต้กล่าวว่า "เอาจริงๆ ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเขาเลย ผมเห็นเขาสบายดีในช่วง 2 วันที่อยู่กับเรา "เรากำลังพูดถึงกองหน้าระดับโลก" แฮร์รี่ เคน ผู้ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกปี 2018 ทำประตูได้สองครั้งในการแข่งขันที่กาตาร์ คอนเต้กล่าวเสริมว่า: "ในวงการฟุตบอล คุณสามารถมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นได้ และคุณยังสามารถมีช่วงเวลาที่คุณผิดหวังเล็กน้อยเพราะคุณพลาดจุดโทษครั้งที่สอง ครั้งแรกที่เขายิงได้" คอนเต้เป็นส่วนหนึ่งของทีมอิตาลีที่แพ้นัดชิงชนะเลิศในปี 1994 จากการดวลจุดโทษต่อบราซิล แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวก็ตาม “ตอนที่ผมเป็นนักเตะ ผมไม่เคยพลาดจุดโทษเลย เพราะผมไม่ได้เตะ” เขากล่าว "ไม่เคย เพราะผมเป็นตัวหายนะจริงๆ แต่ด้วยจุดโทษ ผมแพ้ฟุตบอลโลกกับบราซิล และคุณมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลานี้ คุณผิดหวังจริงๆ"

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้