ลิเวอร์พูล: เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรียบเทียบ ดาร์วิน นูเนซ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับโอกาสที่ดาร์วิน นูเนซ พลาดในเกมล่าสุด โดยเปรียบเทียบกับช่วงต้นอาชีพของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    นูเนซเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ วัย 23 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ก็เสียโอกาสสำคัญไปหลายครั้งเช่นกัน คล็อปป์กล่าวว่าเลวานดอฟสกี้มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกันเมื่อเขาเซ็นสัญญากับดอร์ทมุนด์จากเลช พอซนานในปี 2010 “มีความคล้ายคลึงกันมากมายที่จะพูดตามตรง” เขากล่าว "ฉันคิดว่าลูวี่คงเล่าเรื่องเดียวกัน เรามีเซสชันการยิงที่เขาไม่จบสักลูก เราพนันกันตลอดเวลาที่ 10 ยูโร - 'ถ้าคุณทำประตูได้มากกว่า 10 ครั้ง ฉันจะจ่ายให้คุณ 10 ครั้ง ถ้าคุณ อย่านะ เธอต้องจ่ายฉัน' เงินในกระเป๋าฉันเต็ม! "ทุกอย่างเกี่ยวกับการสงบสติอารมณ์ เมื่อคุณเห็นศักยภาพ จงสงบสติอารมณ์"
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้