เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ : กองหน้ากระหายเป้าหมายหลังจากพลาดฟุตบอลโลก

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ใช้ความหงุดหงิดที่ถูกบังคับให้ดูฟุตบอลโลกทางทีวีเป็นแรงจูงใจในการทำประตูให้มากขึ้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ฮาแลนด์เก็บแต้มของเขาได้ถึง 20 ใน 14 เกม โดยทำสองนัดกับลีดส์ที่เอลแลนด์ โร้ดสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเกมที่เร็วที่สุดที่ใครก็ตามไปถึงทั้งหมด 7 เกมเร็วกว่าเกมที่เร็วที่สุดรองลงมาอย่างเควิน ฟิลลิปส์ของซันเดอร์แลนด์ในปี 1999-2000 และน่าจะเพียงพอที่จะรักษาส่วนแบ่งของรางวัลรองเท้าทองคำในห้าแคมเปญในพรีเมียร์ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของซิตี้ กังวลกับคู่แข่งอันดับต้น ๆ ของเมือง ว่าตอนนี้ฮาแลนด์ยัง “ไม่อยู่ในจุดที่ดีที่สุด” "ผมอยู่แต่ในบ้าน รู้สึกโมโหนิดหน่อยที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก" ฮาแลนด์บอกกับ Amazon Prime “การดูคนอื่นทำประตูเพื่อชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นตัวกระตุ้นฉัน กระตุ้นฉันและทำให้ฉันหงุดหงิด ฉันหิวมากขึ้นและฉันก็พร้อมมากขึ้นกว่าเดิม” Haaland เป็นแฟนลีดส์ในวัยเด็ก ต้องขอบคุณพ่อของเขา Alfie ที่เล่นให้กับทั้ง Leeds และ Manchester City และเฝ้าดูมาสเตอร์คลาสการทำประตูล่าสุดของลูกชายของเขาจากอัฒจันทร์ Elland Road “ผมมีความสุข มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ ในอาชีพของผม” กองหน้าชาวนอร์เวย์ซึ่งเล่นในเมืองที่เขาเกิดพบกับทีมที่เขาสนับสนุนกล่าว
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้