เอนดริค: เรอัล มาดริดเซ็นสัญญากับอัจฉริยะชาวบราซิลวัย 16 ปีจากพัลไมรัส

    เรอัล มาดริดได้เซ็นสัญญากับเอ็นดริค อัจฉริยะวัยรุ่นชาวบราซิลจากพัลไมรัส กองหน้าวัย 16 ปี ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ที่ดีที่สุดของบราซิล จะเข้าร่วมทีมแชมป์ยุโรปและสเปนในเดือนกรกฎาคม 2024 นี่เป็นเพราะกฎฟีฟ่าห้ามไม่ให้ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีย้ายไปต่างประเทศพัลไมรัส และ เรอัล มาดริด ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาของสัญญา แต่กล่าวว่า Endrick จะไปเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรใหม่ในสเปนในสัปดาห์หน้า เอนดริคกล่าวกับเว็บไซต์ พัลไมรัส ว่า "ผมขอขอบคุณ พัลไมรัส สโมสรในดวงใจของผมตลอดไป ที่มอบทุกสิ่งที่จำเป็นให้ผมกลายเป็นอย่างที่ผมเป็นในทุกวันนี้ ช่วยผมทำความฝันหลายๆ อย่างให้สำเร็จ และเคารพความปรารถนาของผมและครอบครัว เพื่อทำความฝันให้เป็นจริงอีกครั้ง "จนกว่าผมจะเข้าร่วมกับเรอัล มาดริด ผมจะยังคงอุทิศตนต่อไป เพราะผมอุทิศตนเพื่อนำเสนอ พัลไมรัส ให้มากยิ่งขึ้นในสนาม" เอ็นดริคเป็นทั้งนักเตะอายุน้อยที่สุดและผู้ทำประตูในประวัติศาสตร์ของพัลไมรัส ทีมชาติบราซิลอายุต่ำกว่า 17 ปีทำประตูได้ 3 ประตูจาก 7 เกมในเซเรียอาของบราซิลในฤดูกาลนี้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้