แอรอน เลนนอน เกษียณ: อดีตฝ่ายซ้ายอังกฤษกล่าวว่า 'ถึงเวลาแล้ว'


     อารอน เลนนอน อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 35 ปี เลนนอนเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับลีดส์ ยูไนเต็ด และใช้เวลา 10 ปีกับท็อตแนม ก่อนจะไปเล่นกับเอฟเวอร์ตัน, เบิร์นลีย์ และเคย์เซริสปอร์ สโมสรในตุรกี เขาติดทีมชาติอังกฤษ 21 นัดและเล่นในฟุตบอลโลกปี 2549 และ 2553 “ในที่สุดผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะต้องแขวนรองเท้าแล้ว” เขากล่าว "หลังจากชั่งน้ำหนักตัวเลือกของฉันแล้ว ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเลือกใดเหมาะกับฉันและครอบครัวเล็กๆ ของฉัน" เลนนอนซึ่งเล่นให้กับเบิร์นลี่ย์ทั้งสองฝั่งที่คุมทีมเคย์เซริสปอร์ ออกจากคลาเร็ตส์เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในซัมเมอร์นี้ “มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก เพราะฟุตบอลคือชีวิตของผมตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และ 20 ปีที่ผ่านมาการเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกสูงสุดนั้นยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว “ฟุตบอลมีความหมายกับฉันมาก และจะทำตลอดไป ฉันไม่คิดว่าฉันรู้ด้วยซ้ำว่าเท่าไหร่จนกระทั่งฉันเริ่มพิจารณาการเลิกเล่นครั้งนี้มันเป็นทุกอย่างและมากกว่านั้น” ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากกับบทต่อไปในชีวิตของฉัน และใช้เวลามากขึ้นกับคนที่ฉันรัก

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้