ฟุตบอลโลก 2022: ผู้จัดการทีมญี่ปุ่น ฮาจิเมะ โมริยาซุ ยกย่อง 'ชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์' เหนือเยอรมนี


    ต้องเป็นพวกเขาเท่านั้นใช่ไหม ฟุตบอลมีวิธีการเล่าเรื่องที่ตลกขบขัน และผู้เล่นญี่ปุ่น 2 คน ซึ่งเล่นฟุตบอลสโมสรในเยอรมนี สมรู้ร่วมคิดกันทำประตูที่เอาชนะทีมยุโรป 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก หลังจากที่ซาอุดิอาระเบียได้รับชัยชนะเหนืออาร์เจนตินาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจอีกครั้งในกาตาร์ มันทำให้ผู้เล่นของเยอรมนีแอบหนีออกจาก Khalifa International Stadium อย่างเงียบ ๆ ในช่วงเต็มเวลา และทีมญี่ปุ่นกำลังเฉลิมฉลองต่อหน้าผู้ชมที่มีความสุข “มันเป็นความฝันที่เป็นจริง” ทาคุมะ อาซาโนะ ผู้ทำประตูชัยบอกกับ BBC Radio 5 Live “เรารู้ว่าเราทำได้ เรามีความฝันแบบนี้ “เราดูเกมของซาอุดิอาระเบียและคิดว่าเราทำได้ แล้วเราก็เพิ่งทำวันนี้เอง” มายะ โยชิดะ กัปตันทีมและอดีตกองหลังเซาแธมป์ตันกล่าวว่า "ชัยชนะครั้งใหญ่ ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยังยากจะผ่านไป มันน่าทึ่งมากที่เราต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและระมัดระวังให้มาก "เรานำเสนอเอเชียและผู้สนับสนุนจำนวนมากจากเอเชียที่สนับสนุนเราในวันนี้ นี่คือความสวยงามของฟุตบอล" 

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้